Qua bài viết này, Let Online muốn giới thiệu 03 dịch vụ Marketing Đà Nẵng phổ biến đến quý doanh nghiệp vừa và nhỏ. Theo đó đánh trúng tâm lý đối tượng khách hàng miền Trung nhất. Một dịch vụ marketing trọn gói có thể giúp doanh nghiệp bạn phát triển toàn diện. Song, đối với Let Online chúng tôi luôn muốn tối ưu phương cách quảng bá và tiết kiệm chi phí cho khách hàng nhiều hơn.

Danh mục
Tại sao quản trị fanpage Facebook luôn là một dịch vụ Marketing Đà Nẵng đặt hàng nhiều nhất?
Dịch vụ Marketing Đà Nẵng được xem là cháy hàng nhất hiện nay không thể bỏ qua Quản trị fanpage Facebook. Đó là bởi mạng xã hội Facebook vẫn đang duy trì chính sách thành lập fanpage hoàn toàn miễn phí. Do đó, dù mục đích bạn lập fanpage là để thương mại hay phi thương mại đều giúp tăng khả năng thu hút đối tượng mục tiêu hướng đến rộng lớn hơn.

Tuy nhiên, việc chăm sóc fanpage Facebook sao cho bắt mắt và thu hút lượt truy cập không phải là chuyện đơn giản. Để làm cho fanpage trở nên uy tín hơn trong mắt người dùng bạn phải dành nhiều thời gian cho sáng tạo nội dung và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp mình. Công việc này đòi hỏi người quản trị phải có hiểu biết về marketing online và mức độ thẩm mỹ nhất định phù hợp với đối tượng mục tiêu.
Vì vậy, nếu bạn không có quá nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing thì rất khó để phát triển fanpage. Lúc này để biến sự khó thành “dễ thở” hơn thì bạn cần một đội ngũ có chuyên môn bắt tay vào làm việc thay mình đấy.
Một fanpage chất lượng sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng tìm đến tương tác, mua hàng, từ đó thúc đẩy doanh số cho cửa hàng được tăng lên. Trong khi giá thành thực hiện các dịch vụ quản trị fanpage không quá đắt đỏ, hoàn toàn phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chính vì vậy, chăm sóc fanpage là một dịch vụ Marketing Đà Nẵng rất ưa chuộng đưa ra nhiều lợi ích cho thương mại nhất định.
Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook Đà Nẵng có thực sự “ra đơn”?
Với hơn 1.4 tỷ người dùng Facebook đang không ngừng nghỉ hoạt động ngày đêm, Facebook khiến cho việc kết nối với đối tượng mục tiêu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Từ đó, đem đến doanh thu cho công ty của bạn. Quảng cáo Facebook có thể định vị thương hiệu của bạn đến ngay trước mắt người dùng thông qua thiết bị di động hoặc màn hình ipad, laptop hay pc desktop thông thường. Nó giúp phân phát quảng cáo đến tất cả mọi người dựa trên độ tuổi, giới tính, địa điểm, thu nhập, sở thích,… tùy theo sản phẩm hay dịch vụ của bạn yêu cầu.

Đà Nẵng hiện có dân số hơn 1 triệu dân. Điều này nói lên rằng với nhiều dịch vụ Marketing Đà Nẵng khác bạn không nên bỏ qua miếng bánh “thơm” là dịch vụ chạy quảng cáo Facebook. Chỉ với chi phí khoảng 100.000 VNĐ / ngày, bạn có thể tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn đấy.
Dịch vụ quảng cáo Facebook Đà Nẵng của Let Online bao gồm:
- Nghiên cứu và khoanh vùng đối tượng mục tiêu
- Sáng tạo nội dung và hình ảnh quảng cáo Facebook cuốn hút
- Cài đặt các chiến dịch quảng cáo phù hợp với đối tượng khách tiềm năng
- Giám sát và cân chỉnh chiến dịch hàng tuần để đem đến tỷ lệ phân phối tốt nhất
- Báo cáo hiệu suất hàng tháng cho bạn cùng theo dõi bước tiến
Nhờ đó, bạn có thể xác định số tiền mà bạn muốn chi trả cho dịch vụ marketing Đà Nẵng phổ biến này hằng tháng là bao nhiêu thì đạt được những hiệu quả như mong muốn. Trong khi nếu một mình bạn tự nghiên cứu và tự chạy thì nhiều khi mất trắng cả fanpage vì vi phạm các chính sách của Facebook mà không hay biết.
Sau đây là những hình thức chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook, Let Online muốn bạn hiểu rõ để lựa chọn phù hợp nhé!
Quảng cáo Facebook tăng lượt tiếp cận và tương tác
Quảng cáo tương tác bao gồm việc tăng lượt xem, click, like, emoji, comment và share cho trang Fanpage. Giúp tăng sự kết nối với khách hàng mục tiêu thông qua các điểm chạm từ câu từ và hình ảnh hấp dẫn của bài viết.

Ưu điểm: Chi phí rẻ và phổ rộng thông tin giúp bạn tiếp cận được nhiều người dùng tương tác với fanpage khi họ quan tâm đến nội dung bài viết chia sẻ.
Nhược điểm: Đôi khi quảng cáo có quá nhiều lượt tiếp cận và tương tác nhưng lại không chuyển đổi thành đơn hàng thành công. Đó là bởi kỹ thuật hoặc chiến thuật cài đặt quảng cáo chưa đúng đối tượng. Hoặc chưa rõ quy luật quảng cáo của Facebook.
Quảng cáo Facebook tăng lượt tin nhắn dẫn về
Quảng cáo tin nhắn Facebook là phương án giúp bạn có thể kết nối với khách hàng của mình thông qua Messenger của fanpage. Nhờ đó mà đội ngũ bán hàng của doanh nghiệp bạn sẽ có nhiều cơ hội được tiếp cận trực tiếp với khách hàng và chốt đơn thuận lợi hơn.

Ưu điểm: Giá thành quảng cáo để tăng lượt click vào Messenger sẽ cao hơn rất nhiều so với chạy tiếp cận hay tương tác. Tuy nhiên, nó sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng chất lượng hơn. Vì chỉ khi khách hàng thực sự quan tâm sản phẩm thì họ mới muốn nhắn tin để tư vấn hoặc đặt hàng.
Nhược điểm: So với các loại hình khác thì quảng cáo tin nhắn (Messenger) trên Facebook đòi hỏi kỹ thuật và kinh nghiệm lão làng để không gặp tình trạng “ném tiền qua khung cửa”. Vì vậy khi lựa chọn loại quảng cáo này bạn không chỉ phải chuẩn bị chi phí quảng cáo dư dả mà còn phải biết lựa chọn đơn vị kỹ thuật tốt.
Xem thêm bài viết Facebook marketing và 5 sai lầm thường gặp: Tại đây
Đối với dịch vụ chạy quảng cáo Google Đà Nẵng có là thị trường tiêu thụ tốt nó không?
Không thua kém người anh em Facebook, Google cũng là một mạng xã hội được đông đảo người dùng truy cập thường xuyên để đọc và theo dõi tin tức. Hơn nữa, tùy thuộc ngành nghề mà rất có thể nhóm khách hàng sử dụng Google ngày càng chất lượng hơn Facebook. Từ đó, khả năng phân phối quảng cáo đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của Google cũng được xem là nhĩnh hơn Facebook nếu ngành hàng của bạn thuộc FMCG hay hóa – dược – mỹ phẩm.

Mặc dù có nhiều lợi thế là vậy nhưng nhiều chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn không thể tự chạy được quảng cáo trên Google hiệu quả. Việc tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ chạy Google Ads là điều nên làm.
Chiến dịch Google Ads hiệu quả cần yếu tố gì?
Để có một mẫu quảng cáo Google Ads tối ưu trước tiên bạn cần xây dựng một website chuẩn SEO và có giao diện hợp đối tượng khách hàng hướng đến. Sau đó, một bài viết chạy quảng cáo Google cần có tiêu đề, từ khóa, nội dung lời quảng cáo hấp dẫn, link trang đích, thông tin doanh nghiệp (địa chỉ, số điện thoại, liên kết mở rộng)… Rất nhiều nội dung và kiến thức để đúc kết ra nội dung chạy quảng cáo. Nó đòi hỏi doanh nghiệp bạn phải có đội ngũ nghiên cứu các từ khóa tốt, được tìm kiếm nhiều trên mạng Google. Mặc dù là bài viết được chạy quảng cáo nhưng từ khóa tốt sẽ giúp bạn tăng khả năng chuyển đổi lượt tiếp cận. Từ đó là lượt mua hàng và lượt gọi điện trên website sẽ tăng theo.

Vì vậy, một lần nữa doanh nghiệp bạn cần tìm kiếm đội ngũ kỹ thuật chạy quảng cáo Google đi kèm với chiến lượt SEO tổng thể. Chỉ có một kế hoạch chỉnh chu và lâu dài thì website và các bài viết gắn liền sản phẩm dịch vụ của công ty bạn mới mau chóng lên top.
Qua bài viết này, Let Online hy vọng đã chia sẻ được ít nhiều những kiến thức về các gói dịch vụ Marketing Đà Nẵng đang sử dụng phổ biến. Nếu doanh nghiệp bạn cũng đang tìm kiếm đơn vị để chạy các chiến dịch quảng bá sao cho tối ưu chi phí nhất.
Đừng ngần ngại hãy liên hệ trực tiếp hotline/zalo 077 6456 490 (Chuyên viên chăm sóc khách hàng – Như Ngọc) để được tư vấn từ A đến Z.
Liên hệ tư vấn miễn phí tại website: Tại đây