Quảng cáo Facebook mà một hình thức quảng cáo mà bất kì doanh nghiệp nào tại Việt Nam cũng cần cân nhắc tới. Đó là bởi vì dân số của Facebook chỉ riêng tại Việt Nam cho đến hiện nay đã có hơn 35 triệu người sử dụng Facebook, và con số này vẫn tiếp tục tăng trưởng với tốc độ nhanh. Nếu bạn sử dụng Facebook để quảng cáo hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, có nghĩa là bạn đang tiếp cận đến hơn 1/3 dân số Việt Nam đang là cư dân của Facebook. Đây là một con số khổng lồ mà nếu bạn sử dụng các công cụ truyền thông khác sẽ khó mà có thể chạm mốc được.

Quảng cáo facebook

Ưu điểm của quảng cáo Facebook

Một điều tuyệt vời mà bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook đó là bạn dễ dàng đo lường được độ hiệu quả. Không như những kênh truyền thông phổ biến trước đây như báo chí, quảng cáo truyền hình, tờ rơi… khi chạy quảng cáo Facebook, bạn có thể nhắm chọn đối tượng nhìn thấy quảng cáo sao cho đúng và phù hợp với khách hàng mục tiêu mà bạn đang nhắm tới. Sau đó, khi quảng cáo Facebook đã được triển khai, bạn sẽ được báo cáo về tỉ lệ click, tỉ lệ tương tác nói chung.

Lợi điểm thứ 2 của quảng cáo Facebook là nhờ tỉ lệ chuyển đổi được Facebook đo lường vô cùng chi tiết, bạn sẽ biết được mẫu quảng cáo của mình có hiệu quả hay không và ngay lập tức thay đổi content hoặc nhắm chọn nếu thấy không hiệu quả, từ đó tối đa hoá lợi nhuận, tiết kiệm nguồn lực như thời gian, tiền bạc… Hơn nữa, những con số mang ý nghĩa tỉ lệ chuyển đổi sẽ cho bạn biết sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn có hấp dẫn với người tiêu dùng hay không, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đã tốt chưa, vì vậy chất lượng thương hiệu sẽ cải thiện từng ngày nhờ Quảng cáo Facebook rất nhiều.

Các bước quảng cáo Facebook tại Let Online

  • Chọn mục tiêu quảng cáo và thiết kế mẫu quảng cáo thích hợp
  • Chọn nhóm đối tượng bạn muốn hướng tới
  • Nhận báo giá và thanh toán 50% hợp đồng
  • Quảng cáo của bạn sẽ được chạy ngay sau đó
  • Nhận báo cáo và thống kê chiến dịch

Các bước quảng cáo facebook