Kinh doanh – Let Online

Thư mời tham gia Khóa học “Tự triển khai Marketing online” (Tổ chức theo hình thức dạy kèm – Nhóm tối đa 10 học viên – “Bài tập” trên chính thực tế doanh nghiệp)

22 Feb 22
Khởi động mạnh mẽ năm Nhâm Dần 2022, Let Online trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp đăng ký nhân sự tham gia Khóa đào tạo “Tự triển khai Marketing online” – Theo hình thức dạy kèm, lớp học tối đa 10 học viên. Người học được “cầm tay chỉ việc” với các bài tập […]

Những ý tưởng kinh doanh eCommerce có tiềm năng lớn trong năm 2021

10 Mar 21
Tốc độ tăng trưởng của thương mại điện tử dự kiến sẽ được tiếp tục vào năm 2021. Trước tình hình đó, bạn cần phải biết trước các sản phẩm và ý tưởng nào đang thịnh hành trong lĩnh vực này. Trong bài viết này, Let Online sẽ tổng hợp những ý tưởng hàng đầu đang và […]

Hai nguyên tắc cần biết để trưng bày sản phẩm hiệu quả tại điểm bán

09 Mar 21
Trưng bày sản phẩm là một trong những chiến thuật in-store căn bản, vận dụng cách bài trí hàng hoá phù hợp với hành vi của Shopper để tác động đến quyết định mua hàng của họ. Trưng bày tại vị trí phù hợp và đúng kỹ thuật là 2 nguyên tắc quan trọng của […]

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

03 Mar 21
Ngày Quốc tế phụ nữ đã cận kề, bạn đã có ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 cho năm 2021 này hay chưa? Trong một năm, chúng ta có rất nhiều ngày lễ lớn để cùng nhau liên hoan, ăn mừng kỉ niệm với nhiều hoạt động vui chơi mua sắm. Mỗi ngày lễ lại mang cho […]

5 phương pháp nghiên cứu định lượng cần biết

01 Feb 21
Dù là bất cứ sản phẩm hay dịch vụ nào đi nữa thì khi ra quyết định kinh doanh, doanh nghiệp phải dựa trên những dữ liệu và số liệu đáng tin cậy. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp phải có bước xác định đúng phương pháp nghiên cứu, nắm vững nguyên tắc và hiểu […]

Mô hình 3-đoạn tung hàng (ra mắt sản phẩm mới)

30 Jan 21
Sau khi làm việc cùng với rất nhiều bên như sales, trade, supplier, vendor, PR partner,… nhằm đảm bảo sản phẩm launching “êm đẹp, rực rỡ”, sẽ thật là uổng phí nếu bạn tung sản phẩm trong im lặng, không ai biết đến. Quy trình 3 đoạn tung hàng được trình bày trong bài viết […]

Khái quát mô hình 7P Marketing ngành dịch vụ

29 Jan 21
Dịch vụ là những trải nghiệm được cung cấp và tiêu thụ đồng thời, không thể chạm hoặc sở hữu và rất khó để cân đo đong đếm. Vì vậy, nhiệm vụ của marketing vừa là truyền thông, hướng dẫn, vừa xây dựng mối quan hệ với khách hàng để họ hiểu đúng về giá […]

Hàng rào giá – giải pháp tối ưu lợi nhuận cho doanh nghiệp

26 Jan 21
Trong ngành dịch vụ, các doanh nghiệp thường phân tách giá bằng những “hàng rào” để những khách sẵn sàng chi trả nhiều hơn sẽ không mua sản phẩm ở mức giá thấp. Trong ngành dịch vụ, các doanh nghiệp thường tạo ra các hàng rào giá (rate fences) giữa các phân khúc khách hàng […]

Bán hàng online và những lỗ hổng bạn nên biết

25 Jan 21
Bạn đang tham gia vào thị trường bán hàng online, bạn đang từng bước cải tiến trong các phương pháp bán hàng cũng như tạo các chiến lược để tăng lượng khách hàng tiềm năng và tăng doanh số. Đối với hình thức bán hàng online, bạn cần phải chú trọng nhiều hơn về mặt hình […]

Những sai lầm cần tránh khi xây dựng chiến lược kinh doanh năm 2021

21 Jan 21
Xác định và xây dựng một chiến lược kinh doanh đúng đắn sẽ tạo ra một hướng đi tốt nhất cho sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp. Có thể nhận định rằng, chiến lược kinh doanh đóng vai trò quan trọng, giống như một “kim chỉ nam” dẫn lỗi cho các […]

Lên kế hoạch bán hàng: Chuẩn bị cho sự thành công

21 Jan 21
Bất kỳ doanh nghiệp được tạo ra với nhu cầu gì cuối cùng mục đích vẫn là tạo ra lợi nhuận. Dù là công ty B2B hay B2C thì vẫn phải bán hàng. Và cách duy nhất là phải có một kế hoạch bán hàng chính xác mới có thể mang lại thành công. Chiến […]

Tăng doanh số bán hàng từ trải nghiệm Online

14 Jan 21
Trong khi phần lớn người tiêu dùng Đông Nam Á (ĐNA) vẫn ưu tiên mua hàng trực tiếp, khảo sát cho thấy hơn một nửa các giao dịch trực tiếp vẫn bị ảnh hưởng bởi digital. Để giúp các nhà bán lẻ hiểu cách người tiêu dùng sử dụng digital trong quá trình mua hàng, […]
1 2 3 7