Kinh doanh – Let Online

5 phương pháp nghiên cứu định lượng cần biết

01 Feb 21
Dù là bất cứ sản phẩm hay dịch vụ nào đi nữa thì khi ra quyết định kinh doanh, doanh nghiệp phải dựa trên những dữ liệu và số liệu đáng tin cậy. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp phải có bước xác định đúng phương pháp nghiên cứu, nắm vững nguyên tắc và hiểu […]

Mô hình 3-đoạn tung hàng (ra mắt sản phẩm mới)

30 Jan 21
Sau khi làm việc cùng với rất nhiều bên như sales, trade, supplier, vendor, PR partner,… nhằm đảm bảo sản phẩm launching “êm đẹp, rực rỡ”, sẽ thật là uổng phí nếu bạn tung sản phẩm trong im lặng, không ai biết đến. Quy trình 3 đoạn tung hàng được trình bày trong bài viết […]

Khái quát mô hình 7P Marketing ngành dịch vụ

29 Jan 21
Dịch vụ là những trải nghiệm được cung cấp và tiêu thụ đồng thời, không thể chạm hoặc sở hữu và rất khó để cân đo đong đếm. Vì vậy, nhiệm vụ của marketing vừa là truyền thông, hướng dẫn, vừa xây dựng mối quan hệ với khách hàng để họ hiểu đúng về giá […]

Hàng rào giá – giải pháp tối ưu lợi nhuận cho doanh nghiệp

26 Jan 21
Trong ngành dịch vụ, các doanh nghiệp thường phân tách giá bằng những “hàng rào” để những khách sẵn sàng chi trả nhiều hơn sẽ không mua sản phẩm ở mức giá thấp. Trong ngành dịch vụ, các doanh nghiệp thường tạo ra các hàng rào giá (rate fences) giữa các phân khúc khách hàng […]

Bán hàng online và những lỗ hổng bạn nên biết

25 Jan 21
Bạn đang tham gia vào thị trường bán hàng online, bạn đang từng bước cải tiến trong các phương pháp bán hàng cũng như tạo các chiến lược để tăng lượng khách hàng tiềm năng và tăng doanh số. Đối với hình thức bán hàng online, bạn cần phải chú trọng nhiều hơn về mặt hình […]

Những sai lầm cần tránh khi xây dựng chiến lược kinh doanh năm 2021

21 Jan 21
Xác định và xây dựng một chiến lược kinh doanh đúng đắn sẽ tạo ra một hướng đi tốt nhất cho sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp. Có thể nhận định rằng, chiến lược kinh doanh đóng vai trò quan trọng, giống như một “kim chỉ nam” dẫn lỗi cho các […]

Lên kế hoạch bán hàng: Chuẩn bị cho sự thành công

21 Jan 21
Bất kỳ doanh nghiệp được tạo ra với nhu cầu gì cuối cùng mục đích vẫn là tạo ra lợi nhuận. Dù là công ty B2B hay B2C thì vẫn phải bán hàng. Và cách duy nhất là phải có một kế hoạch bán hàng chính xác mới có thể mang lại thành công. Chiến […]

Tăng doanh số bán hàng từ trải nghiệm Online

14 Jan 21
Trong khi phần lớn người tiêu dùng Đông Nam Á (ĐNA) vẫn ưu tiên mua hàng trực tiếp, khảo sát cho thấy hơn một nửa các giao dịch trực tiếp vẫn bị ảnh hưởng bởi digital. Để giúp các nhà bán lẻ hiểu cách người tiêu dùng sử dụng digital trong quá trình mua hàng, […]

Doanh số thực phẩm đóng gói tăng hơn 50% trong mùa COVID-19

21 Mar 20
Mặt hàng đồ hộp, thực phẩm đóng gói, khẩu trang, dung dịch sát khuẩn… là những món hàng được mua nhiều nhất trên các sàn thương mại điện tử trong thời gian gần đây. Theo ghi nhận từ một số sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn, nhu cầu mua sắm các mặt hàng như đồ hộp, […]

Những tỷ phú kiếm được nhiều tiền nhất năm 2019

25 Dec 19
Tạp chí Forbes theo dõi tài sản của 2.200 tỷ phú trong khoảng thời gian từ 28/12/2018 đến ngày 13/12/2019 để tìm ra người kiếm được nhiều tiền nhất trong năm qua. Ông chủ LVMH, Bernard Arnault dẫn đầu danh sách khi có thêm 40 tỷ USD trong năm 2019. 1. Bernard Arnault Thay đổi […]

Cuộc đua thương mại điện tử

23 Dec 19
Trong thời đại công nghệ số, dữ liệu lớn (big data) là loại quyền lực toàn cầu, nên ai cũng muốn thống lĩnh. Do vậy, thời gian qua, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư lớn vào các trang bán hàng thương mại điện tử. Thế nhưng, cuộc chơi không hề đơn giản. […]

Mở chuyên trang hàng Việt trên Amazon

19 Dec 19
Bộ Công Thương cho biết sẽ phối hợp cùng Amazon thiết lập chuyên trang hàng Việt Nam trên trang web amazon.com. Tại hội nghị thương mại điện tử xuyên biên giới do Amazon cùng Bộ Công Thương phối hợp tổ chức sáng 4-12 tại TPHCM, đại diện Bộ Công Thương cho biết sẽ chính thức […]
1 2 3 7