Marketing – Let Online

Để có một banner marketing hiệu quả

07 Apr 21
Banner có kích cỡ lớn sẽ thu hút được sự chú ý của mọi người, và banner là một công cụ hiệu quả chi phí do bạn có thể tiếp cận hàng ngàn khách hàng tiềm năng với một sự đầu tư nhỏ. Sử dụng banner để tiếp thêm năng lượng cho bán hàng với […]

4 phương pháp sáng tạo hay nhất cho quảng cáo số trên social media

03 Apr 21
Quảng cáo trên mạng xã hội bấy lâu nay vẫn luôn là một vấn đề nan giải đối với nhiều marketers. Đơn giản vì chúng ta không dễ dàng biết được chính xác khán giả họ thích gì và đâu là một quảng cáo hấp dẫn và đáng xem nhất đối với họ.  Có rất […]

Những khái niệm cơ bản: CPA, CPC, CPM, CPS, CPI và CPO là gì?

02 Apr 21
Quảng cáo hiển thị hiện đang trở thành một trong những kênh marketing không thể thiếu trong bất kỳ chiến dịch marketing nào. Thế nhưng, liệu bạn đã hiểu rõ về các phương thức tính phí quảng cáo hay chưa? Trong bài viết hôm nay, MarketingAI xin giới thiệu các khái niệm cơ bản về […]

Xu hướng Marketing tăng trải nghiệm khách hàng

01 Apr 21
Physical evidence là yếu tố được các marketer “thần thông” sử dụng đối với những thương hiệu chú trọng vào trải nghiệm người dùng. Đây là xu hướng gần như là tất yếu đối với thị trường marketing trong hiện tại và tương lai, khi GenZ – thế hệ chiếm lĩnh đang dần thể hiện […]

Facebook target – 2 chiến lược hiệu quả cực cao

30 Mar 21
Trong các chiến dịch quảng cáo Facebook , cách target khách hàng mục tiêu như thế nào là hợp lý? Let Online xin mang đến cho các bạn 2 chiến lược Facebook target dưới đây: 1. Chia nhỏ để quản lý: Với chiến lược quảng cáo này bạn sẽ chia nhỏ khách hàng thành nhiều nhóm. […]

Cách tăng trưởng cho doanh nghiệp sử dụng social media

29 Mar 21
Không còn nghi ngờ gì nữa khi ngày nay, khách hàng của bạn đang sử dụng rất nhiều thời gian trên mạng xã hội, dù cho nó là Facebook, Instagram, Snapchat, LinkedIn, Tumblr, YouTube, Twitter, Zalo hay bất cứ các ứng dụng nào cho phép mọi người nói chuyện giao tiếp qua dạng thức kĩ […]

Thống kê nhân khẩu học trên các nền tảng MXH giúp xây dựng chiến lược thương hiệu

26 Mar 21
Không gian mạng xã hội luôn không ngừng phát triển với nhiều nền tảng mới nổi dành cho các nhà tiếp thị. Do đó, các marketers cần phải sử dụng thời gian và ngân sách của mình một cách khôn ngoan. Mặc dù có thể xác định được nền tảng quan trọng dựa trên đối […]

Ảnh hưởng của Livestream Video đến Digital Marketing

25 Mar 21
Livestream Video hiện đang được các nhà tiếp thị và các doanh nghiệp tận dụng tối đa để bán hàng. Khi các nền tảng truyền thông xã hội dành thời gian càng nhiều để củng cố các dịch vụ phát trực tiếp của họ, thì việc thấu hiểu sức mạnh của phát trực tiếp để […]

Các bước sử dụng hashtag ngày lễ thành công trên social media

24 Mar 21
Mỗi năm lại xuất hiện thêm nhiều ngày lễ, ngày kỷ niệm mới. Không chỉ bao gồm các ngày lễ chính thức như giáng sinh, ngày quốc tế thiếu nhi… mà còn nhiều ngày lễ được mở rộng nhằm tôn vinh các mối quan hệ, cộng đồng, các vấn đề xã hội, thậm chí cả […]

Hướng dẫn cách sử dụng tốt nhất cho các mạng trong Google AdWords

23 Mar 21
Là một công cụ giúp nhắm mục tiêu đối tượng hiệu quả, Google AdWords luôn được Google ưu ái trong việc triển khai các tính năng mới. Việc tạo quảng cáo với Google Ads luôn bắt đầu bằng việc tạo chiến dịch,. Chiến dịch được chọn sẽ phải dựa trên mục tiêu và ngân sách quảng cáo […]

Các phương pháp đăng bài tối ưu trên Facebook, Twitter và LinkedIn năm 2021

22 Mar 21
Dù đã xuất hiện từ lâu và cho thấy được tầm ảnh hưởng quan trọng trong ngành công nghiệp marketing suốt hơn một thập kỷ qua, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn đang phải vật lộn để tìm ra phương pháp hay nhất và cách tiếp cận hiệu quả đối với từng nền tảng mạng xã […]

Google Trends là gì? Cách sử dụng Google Trends hiệu quả nhất

20 Mar 21
Chắc hẳn, thuật ngữ Google Trends là gì không còn xa lạ trong thời đại hiện nay. Mọi người thường có xu hướng cập nhập những tin tức sự kiện mới nhất để không trở thành người ‘tối cổ’, do vậy nhu cầu tìm kiếm thông tin và cập nhật thông tin ngày càng gia tăng. Với […]
1 2 3 14