Marketing – Let Online

Thế nào là Content tốt (Good Content)?

23 Jan 21
“Tốt” phải bao gồm chất lượng viết lách (quality of the writing), sức mạnh của ý tưởng, cách ý tưởng được giới thiệu (frame), những kênh mà nội dung đó được phân phối và có tồn tại nhu cầu ở những chủ đề này hay không. Nội dung tốt tồn tại trên 1 dãy bao gồm ít nhất 4 parameter dưới đây: Phân […]

Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật trong Marketing, Truyền thông và Quảng cáo năm 2020

21 Jan 21
2020 – một năm KHÔNG THỂ QUÊN đối với tất cả chúng ta, đang sắp sửa trôi qua. Vào thời điểm này năm ngoái, không một ai biết sự xuất hiện của COVID-19 sẽ khiến tình hình thế giới trở nên tồi tệ như thế nào. Tờ The Economist thậm chí còn đưa ra một bài viết nhận định […]

7 Công cụ phân tích fanpage đối thủ miễn phí

20 Jan 21
Bạn muốn nâng cao hiệu quả các chiến dịch trên Facebook của mình? Bạn có bao giờ thắc mắc đối thủ của mình đang thật sự hoạt động trên Facebook như thế nào? Thật may! Hiện nay không thiếu các công cụ phân tích fanpage hữu ích có thể hỗ trợ bạn trong việc này. Thậm chí […]

Công thức 7 bước tạo ra hiệu ứng Viral Marketing

19 Jan 21
Viral Marketing còn được gọi là hiệu ứng lan truyền. Trong marketing, Viral là điều mà bất kỳ một chiến dịch quảng cáo nào cũng muốn đạt được. Một khi quảng cáo của bạn được Viral thì hiển nhiên chi phí sẽ giảm đi đáng kể, đồng thời còn giúp quảng cáo của bạn tiếp […]

Cách quảng bá website giúp nhiều người biết nhất.

19 Jan 21
Có nhiều câu hỏi được đặt ra rằng “ Tại sao phải quảng bá website ? ” hay “ Cách quảng bá website như thế nào giúp nhiều người biết đến để gia tăng cơ hội bán hàng ”. Hãy cùng mình điểm qua những cách quảng bá website trả phí và miễn phí dưới đây. Trước tiên chúng ta […]

Tầm quan trọng của website đối với doanh nghiệp

19 Jan 21
Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, doanh nghiệp nào muốn ghi dấu ấn trên con đường kinh doanh online thì đều cần có website. Vậy tầm quan trọng của website đối với doanh nghiệp như thế nào ? Hãy theo chân Let Online để biết thêm thông tin hữu ích nhé! […]

Phương pháp tiết kiệm chi phí trong Digital Marketing

18 Jan 21
Không thể phủ nhận Digital Marketing giúp các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô tiếp cận khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn. Tuy nhiên, giống như mọi hoạt động kinh doanh, độ hiệu quả mà Digital Marketing mang lại, (được thể hiện bằng các chỉ số ROI, ROAS), là điều các chủ doanh nghiệp […]

5 xu hướng chủ đạo Digital Marketing năm 2021

16 Jan 21
Marketing tiến hoá dần theo thời gian, ngày nay Digital Marketing trở thành phần không thể thiếu trong mỗi chiến dịch tiếp thị của doanh nghiệp. Áp dụng kỹ thuật để tiếp thị giúp tiếp cận được khách hàng tốt hơn, tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng. Dưới đây, Let Online xin chia […]

Xây dựng niềm tin khách hàng thông qua Email

15 Jan 21
Bất cứ hình thức quảng cáo quảng nào bạn đang sử dụng để marketing cho việc kinh doanh của mình mà để tạo thêm mối quan hệ với khách hàng tiềm năng vẫn là cách thức tốt nhất để phát triển việc kinh doanh của mình. Email Marketing sẽ mang đến cho bạn nhiều thành công mới khi bạn […]

Có nên chạy quảng cáo Google Ads?

14 Jan 21
Hầu hết người kinh doanh thường hay đặt câu hỏi: Có nên chạy quảng cáo google Ads? Doanh nghiệp của tôi sẽ có lợi như thế nào khi sử dụng google ads? Lợi nhuận sẽ tăng lên bao nhiêu? Để giải đáp các thắc mắc của bạn, trước tiên bạn phải hiểu những lợi ích […]

6 sự kiện năm 2020 sẽ ảnh hưởng đến Digital Marketing Plan 2021

13 Jan 21
Năm 2020 là năm của việc thích nghi với những thay đổi và đấu tranh để tồn tại, dù là trong lĩnh vực digital marketing. Ngân sách bị cắt giảm, các cánh cửa cơ hội đều đóng lại và các doanh nghiệp đã phải gặp nhiều khó khăn chỉ để tồn tại. Nhưng mặt tích […]

Tăng hiệu quả cho bài viết bán hàng với cấu trúc 7 phần

12 Jan 21
Những gì bạn được dạy trong môn tập làm văn thời Tiểu học có thể hữu ích hơn bạn nghĩ. Bạn có nhớ là tại sao một bài văn cần phải có mở bài, thân bài, kết bài không? Đó là để: Mở bài: Dừng họ lại. Nói họ nghe họ sẽ nhận được gì […]
1 2 3 11