Marketing – Let Online

AIDA là gì? Cách ứng dụng AIDA trong Marketing Online

10 Aug 20
AIDA là một mô hình thường xuyên được áp dụng trong việc xây dựng chiến lược Marketing. Bởi mô hình này đã thể hiện được diễn biến tâm lý cơ bản nhất của khách hàng trong quá trình mua hàng. Ứng dụng khéo léo AIDA trong Marketing Online giúp doanh nghiệp dẫn dắt khách hàng […]

Nhiệm vụ của Marketing trong việc giải quyết bài toán mục tiêu kinh doanh

21 Mar 20
Thông thường, khi đặt mục tiêu kinh doanh, thường các công ty sẽ đặt doanh số giá trị, hay doanh số bằng tiền. Ví dụ mục tiêu khi doanh của Brand A là 1000 tỷ/năm, công ty B 5000 tỷ/năm,… Theo công thức, ta có doanh số sản lượng nhân với giá bán sẽ có […]

3 cách giúp các Doanh nghiệp B2C gia tăng doanh thu tại cửa hàng thông qua kênh online

04 Feb 20
“Người Việt bắt nhịp rất nhanh với xu hướng mua – bán trực tuyến (online) nhưng thực tế 80% doanh thu bán lẻ ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương vẫn tập trung ở các cửa hàng”. Đây là khẳng định của bà Rebecca Pearson – Phó giám đốc phụ trách bán lẻ […]

8 xu hướng sống còn của digital marketing ở Việt Nam trong năm 2020

16 Jan 20
Chi tiêu cho digital tiếp tục tăng, video trực tuyến mạnh lên nhưng tivi vẫn là thống soái… là những xu hướng digital quan trọng năm 2020… Xin nhấn mạnh là không có các thứ rất mới, rất thời thượng như kiểu AI, big data, programmic ads, AR, VR… ở đây đâu vì mọi người […]

Giải mã thói quen của người tiêu dùng trực tuyến Việt Nam trong dịp Tết

09 Jan 20
Sự tăng trưởng cấp số nhân của điện thoại thông minh cùng độ phủ sóng của Internet đã thay đổi ngoạn mục đời sống của người tiêu dùng Việt trong 10 năm qua. Theo báo cáo mới nhất của Decision Lab, The Ultimate Guide, là công cụ hữu ích giúp các nhà quảng cáo định hướng […]

Theo Facebook và Bain: Mạng xã hội là kênh tìm kiếm thông tin về sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam

03 Jan 20
Nghiên cứu mới khẳng định việc “tìm kiếm thông tin” là động lực chủ chốt thúc đẩy tăng trưởng tại các doanh nghiệp Việt mong muốn gặt hái thành công trong nền kinh tế kỹ thuật số có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới. Theo Facebook và Công ty tư vấn quản lý […]

Website vài triệu và Website trăm triệu khác nhau như thế nào?

10 Dec 19
Nếu dạo một vòng Google, bạn dễ dàng tìm thấy rất nhiều đơn vị thiết kế website với chi phí cũng hết sức đa dạng. Vài triệu cũng có, mà cả trăm triệu cũng có. Đến đây, chắc hẳn nhiều người sẽ tự hỏi: Tại sao lại có sự chênh lệch lớn như vậy? Đa […]

Facebook bắt đầu ẩn số lượt like bài viết

10 Dec 19
Mạng xã hội lớn nhất hành tinh bắt đầu thử nghiệm tắt bộ đếm số lượt like bài viết với mong muốn giảm bớt sự đố kị của người dùng. Theo Tech Crunch, tính năng này đã triển khai từ rạng sáng 27/9 tại Australia. Số lượt like (thích) trên bài viết sẽ bị ẩn […]

7 lý do khiến mọi người ghét quảng cáo & thương hiệu cần phải làm gì?

04 Dec 19
Chấp nhận những “sự thật trần trụi” này sẽ giúp người làm tiếp thị tạo ra những chiến dịch tốt hơn, hiệu quả hơn. Làm việc trong lĩnh vực marketing cũng có chút gì đó giống với cảm giác của một thiếu niên ở tuổi dậy thì: Bạn nghĩ rằng mọi người đang nhìn vào […]

Nếu cần, đặt lại tên doanh nghiệp

04 Dec 19
Đặt lại tên hay đổi tên cho doanh nghiệp là việc khá hệ trọng vì nó gắn liền với thành công hay thất bại của doanh nghiệp trong tương lai. Nhằm tạo nên cái tên không gây phản cảm với người nghe cũng như tránh được sự quay lưng của khách hàng, các nhà quản […]

Cách công nghệ và performance marketing hủy hoại thương hiệu

04 Dec 19
Bài viết thể hiện quan điểm của ông Nigel Hollis, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc Phân tích toàn cầu của Kantar Millward Brown. Tại Hội nghị Effies Summit ở Colombia lần trước, tôi có cơ hội nghe phần trình bày của ông Santiago Pachano, Giám đốc Thương mại tại Google Argentina. Ông đã đưa […]

7 loại digital platform mà Marketer cần phải biết

04 Dec 19
Nhắc đến Digital Marketing, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến các loại quảng cáo, từ Facebook Ads cho đến quảng cáo từ khoá của Google hay những công cụ seeding, SEO. Tuy nhiên, đó chỉ là những phần rất nhỏ trong tổng thể ngành Digital Marketing. Muốn trở thành một Digital Marketer chính hiệu, […]
1 2 3 10