Marketing – Let Online

Mô hình Affiliate là gì ? Top 3 Mô Hình Affiliate Marketing Phổ Biến 2023

Mô hình Affiliate Marketing có lẽ không còn quá xa lạ đối với các doanh nghiệp trong thời đại 4.0 như bây giờ nữa. Đặc biệt là thời kỳ sau đại dịch Covid 19, khi mà khách hàng quen dần với việc mua sắm trên các nền tảng online, thì đây lại càng là cơ …

Mô hình Affiliate là gì ? Top 3 Mô Hình Affiliate Marketing Phổ Biến 2023 Read More »

03 Dịch vụ Marketing Đà Nẵng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Qua bài viết này, Let Online muốn giới thiệu 03 dịch vụ Marketing Đà Nẵng phổ biến đến quý doanh nghiệp vừa và nhỏ. Theo đó đánh trúng tâm lý đối tượng khách hàng miền Trung nhất. Một dịch vụ marketing trọn gói có thể giúp doanh nghiệp bạn phát triển toàn diện. Song, đối …

03 Dịch vụ Marketing Đà Nẵng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Read More »

Thư mời tham gia Khóa học “Tự triển khai Marketing online” (Tổ chức theo hình thức dạy kèm – Nhóm tối đa 10 học viên – “Bài tập” trên chính thực tế doanh nghiệp)

Khởi động mạnh mẽ năm Nhâm Dần 2022, Let Online trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp đăng ký nhân sự tham gia Khóa đào tạo “Tự triển khai Marketing online” – Theo hình thức dạy kèm, lớp học tối đa 10 học viên. Người học được “cầm tay chỉ việc” với các bài tập …

Thư mời tham gia Khóa học “Tự triển khai Marketing online” (Tổ chức theo hình thức dạy kèm – Nhóm tối đa 10 học viên – “Bài tập” trên chính thực tế doanh nghiệp) Read More »

7 cách giúp bạn nổi bật so với các đối thủ thông qua Google

Nổi bật trên Google không còn đơn thuần là tạo ra được một quảng cáo hay. Nó là việc bạn tận dụng các phương pháp hay nhất về SEO và các công cụ mà Google cung cấp thế nào để traffic trên trang tăng mà bạn không phải trả tiền nhiều và duy trì được …

7 cách giúp bạn nổi bật so với các đối thủ thông qua Google Read More »

Quản lý tài sản marketing online: “Đừng để mất trâu mới đi làm chuồng”

Ở bối cảnh hiện nay, hầu hết marketer đều tin rằng marketing online là một trong những yếu tố sống còn giúp doanh nghiệp phát triển, vượt qua những khó khăn hay giải quyết bài toán nan giải như tìm kiếm khách hàng mới hoặc tối ưu chi phí quảng cáo. Trong bối cảnh COVID-19, …

Quản lý tài sản marketing online: “Đừng để mất trâu mới đi làm chuồng” Read More »

4 phương pháp sáng tạo hay nhất cho quảng cáo số trên social media

Quảng cáo trên mạng xã hội bấy lâu nay vẫn luôn là một vấn đề nan giải đối với nhiều marketers. Đơn giản vì chúng ta không dễ dàng biết được chính xác khán giả họ thích gì và đâu là một quảng cáo hấp dẫn và đáng xem nhất đối với họ.  Có rất …

4 phương pháp sáng tạo hay nhất cho quảng cáo số trên social media Read More »

Những khái niệm cơ bản: CPA, CPC, CPM, CPS, CPI và CPO là gì?

Quảng cáo hiển thị hiện đang trở thành một trong những kênh marketing không thể thiếu trong bất kỳ chiến dịch marketing nào. Thế nhưng, liệu bạn đã hiểu rõ về các phương thức tính phí quảng cáo hay chưa? Trong bài viết hôm nay, MarketingAI xin giới thiệu các khái niệm cơ bản về …

Những khái niệm cơ bản: CPA, CPC, CPM, CPS, CPI và CPO là gì? Read More »

Xu hướng Marketing tăng trải nghiệm khách hàng

Physical evidence là yếu tố được các marketer “thần thông” sử dụng đối với những thương hiệu chú trọng vào trải nghiệm người dùng. Đây là xu hướng gần như là tất yếu đối với thị trường marketing trong hiện tại và tương lai, khi GenZ – thế hệ chiếm lĩnh đang dần thể hiện …

Xu hướng Marketing tăng trải nghiệm khách hàng Read More »

Facebook target – 2 chiến lược hiệu quả cực cao

Trong các chiến dịch quảng cáo Facebook , cách target khách hàng mục tiêu như thế nào là hợp lý? Let Online xin mang đến cho các bạn 2 chiến lược Facebook target dưới đây: 1. Chia nhỏ để quản lý: Với chiến lược quảng cáo này bạn sẽ chia nhỏ khách hàng thành nhiều nhóm. …

Facebook target – 2 chiến lược hiệu quả cực cao Read More »