Bản cập nhật tuy nhỏ nhưng được Samsung gán mác “khẩn cấp” nhằm vá lỗi gây khó chịu liên quan đến Device Quality Agent (DQA) trên Galaxy S8.


Nhiều người dùng Galaxy S8 tại Mỹ và Canada bắt đầu gặp lỗi hiển thị thông báo “DQA keeps stopping” cứ mỗi 30 giây. Lỗi này có thể khắc phục tạm thời bằng cách Force Close ứng dụng DQA hoặc vô hiệu hóa Wi-Fi nhưng đều không phải giải pháp lâu dài. Tuy nhiên, Samsung đã nhanh chóng tung ra bản cập nhật trên chợ ứng dụng Galaxy Apps bắt đầu từ ngày 24/4.
Đây là lần thứ 2 chỉ trong vòng 1 tuần Samsung phải xử lý với các lỗi nhỏ nhưng ảnh hưởng đến số đông người dùng. Trước đó, công ty Hàn Quốc thông báo sẽ phát hành bản vá để sửa lỗi màn hình ám đỏ trên một số Galaxy S8. Một số người cho rằng lỗi ám đỏ trên S8 không quá nghiêm trọng như những gì được đưa trên mạng song vài chuyên gia lại nhận định đây là lỗi thuộc phần cứng, khó khắc phục được bằng phần mềm như Samsung hứa hẹn.

LET ONLINE tổng hợp