Thương hiệu – Let Online

4 nguyên tắc xây dựng thuộc tính thương hiệu trong chiến lược định vị

21 Mar 20
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay, người tiêu dùng có quá nhiều lựa chọn sản phẩm / dịch vụ để thỏa mãn nhu cầu. Thách thức đặt ra cho các thương hiệu mới đầu tiên là phải làm sao để thị trường chấp nhận, “sống” đủ lâu và cuối cùng […]

Sáu thương hiệu để lại dấu ấn trong thập kỷ qua

02 Jan 20
Các chuyên gia về xây dựng thương hiệu đã đưa ra danh sách những thương hiệu để lại dấu ấn đặc biệt tại thị trường châu Á – Thái Bình Dương trong thập kỷ qua. Trong 10 năm qua, châu Á đã có những thay đổi lớn về công nghệ, chính trị và văn hóa. […]

4 thành tố quan trọng khi bắt đầu xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp nhỏ

13 Nov 19
Xây dựng thương hiệu và giúp sản phẩm đứng vững trên thị trường là một quá trình tiêu tốn rất nhiều thời gian, nguồn nhân lực và tài chính. Ngay từ giai đoạn khởi sự, bạn cần chuẩn bị những nền móng cơ bản nhằm dễ dàng phát triển các hoạt động brand và marketing […]

Các thương hiệu “chiến thắng” duy trì vị thế như thế nào?

13 Nov 19
Theo DVJ Insights – công ty nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng hàng đầu ở Anh, các thương hiệu “chiến thắng” là những thương hiệu không ngừng tăng trưởng doanh thu trên thị trường. Nhóm các thương hiệu này luôn áp dụng các phương thức để hài hòa giữa việc xây dựng thương […]

Diễn đàn Kinh tế số hoá sẽ bàn về câu chuyện của Uber, Grab, Facebook…

22 Oct 17
Diễn đàn Kinh tế số hóa (Vietnam Digital Economy Forum) sẽ bàn về nhiều vấn đề nổi trội trong nền kinh tế số, với sự tham gia của các diễn giả nổi tiếng thế giới và Việt Nam. Nền kinh tế thế giới đang thay đổi một cách sâu rộng dưới tác động của cuộc […]

Chiến lược thương hiệu: những yếu tố cốt lõi tạo sức mạnh

05 Aug 17
Hãy thẳng thắn thừa nhận rằng có phải bạn đang gặp khó khăn trong việc nhận diện thương hiệu? Hoặc nếu có thể gọi tên nó, thì nó lại quá chung chung, không có gì quá khác biệt với đối thủ? Hay tồi tệ hơn, bạn có một thương hiệu đã được nhận diện, nhưng […]

Facebook sẽ ra mắt dịch vụ truyền hình trong hai tuần tới?

28 Jul 17
Theo Bloomberg, Facebook TV sẽ được phát hành trong hai tuần nữa. Các đối tác truyền hình đã được yêu cầu gửi các tập đầu tiên của chương trình “tiêu điểm” của họ. Đây sẽ là các chương trình không tốn kém, có thời lượng 5-10 phút do các công ty truyền thông sở hữu, […]

Startup công nghệ đã hết thời, sẽ không ai thành công được như Google, Facebook nữa?

25 Jul 17
Google, Facebook hay Amazon là các startup khởi nghiệp từ những năm 90, và khỏi phải nói họ thành công thế nào. Ngày nay, người ta vẫn đang khởi nghiệp từng ngày từng giờ nhưng bạn có biết, khởi nghiệp công nghệ thực sự thành công và gần đây nhất, là Facebook, đã 13 tuổi […]

3 bài học từ thành công của thương hiệu Manchester United

03 Jul 17
Trong thể thao cũng như trong tiếp thị, không phải lúc nào sản phẩm tốt (đội bóng thi đấu thành công) cũng đồng nghĩa với sở hữu thương hiệu giá trị nhất. Kết thúc mùa giải 2016-2017 vừa qua, câu lạc bộ nổi tiếng nhất nước Anh là Manchester United (M.U) không vô địch Premier […]

Đà Nẵng: Góp ý thông minh hơn với “App Góp ý”

30 Jun 17
Với điện thoại di động trong tay, tổ chức, người dân, du khách có thể chụp hình, nêu ý kiến, gửi kiến nghị đến cơ quan chính quyền TP một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất thông qua Ứng dụng Góp ý phiên bản di động. Với ứng dụng này, người sử dụng có […]

“Gã khổng lồ” Google từng thất bại như thế nào?

29 Jun 17
Dù nắm giữ vị thế số 1 trong lĩnh vực tìm kiếm, và là một trong những tên tuổi công nghệ hàng đầu trên thế giới, nhưng ít ai biết Google đã trải qua rất nhiều thất bại, khiến nhiều sản phẩm trở thành “bom xịt”, hay thậm chí biến mất hoàn toàn. Từ lâu, […]

Tại sao hình ảnh lại quan trọng đối với các thương hiệu?

29 Jun 17
Khi tổ chức của bạn xây dựng thương hiệu, dù là sản xuất hay làm dịch vụ, nhiếp ảnh có thể chỉ cần đứng phía sau. Nhưng thật buồn, thường thì chúng ta ít dành tiền bạc, thời gian và sự coi trọng cho nhiếp ảnh. Đôi khi chúng ta chỉ cần vài phút để […]
1 2 3