Thương hiệu – Let Online

Thư mời tham gia Khóa học “Tự triển khai Marketing online” (Tổ chức theo hình thức dạy kèm – Nhóm tối đa 10 học viên – “Bài tập” trên chính thực tế doanh nghiệp)

Khởi động mạnh mẽ năm Nhâm Dần 2022, Let Online trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp đăng ký nhân sự tham gia Khóa đào tạo “Tự triển khai Marketing online” – Theo hình thức dạy kèm, lớp học tối đa 10 học viên. Người học được “cầm tay chỉ việc” với các bài tập …

Thư mời tham gia Khóa học “Tự triển khai Marketing online” (Tổ chức theo hình thức dạy kèm – Nhóm tối đa 10 học viên – “Bài tập” trên chính thực tế doanh nghiệp) Read More »

Chữ P đầu tiên – Product/Sản phẩm và vai trò tạo sự khác biệt cho thương hiệu Dịch vụ

Trong ngành sản xuất thông thường, thành phẩm được tạo ra cuối cùng  rất cụ thể và dễ hình dung, ví dụ như một gói mì, cái bàn, chai nước … Tuy nhiên, vì tính vô hình cao cũng như tính gắn kết giữa sản xuất – tiêu thụ, nên định nghĩa sản phẩm trong …

Chữ P đầu tiên – Product/Sản phẩm và vai trò tạo sự khác biệt cho thương hiệu Dịch vụ Read More »

Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu

Điểm chạm thương hiệu được xem là bất kỳ tương tác hoặc giao tiếp nào được thực hiện giữa doanh nghiệp và khách hàng. Các thương hiệu thường xây dựng và phát triển hệ thống điểm chạm để thu hút và mang lại cho khách hàng trải nghiệm thương hiệu tốt nhất. Xác định và …

Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu Read More »

4 nguyên tắc xây dựng thuộc tính thương hiệu trong chiến lược định vị

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay, người tiêu dùng có quá nhiều lựa chọn sản phẩm / dịch vụ để thỏa mãn nhu cầu. Thách thức đặt ra cho các thương hiệu mới đầu tiên là phải làm sao để thị trường chấp nhận, “sống” đủ lâu và cuối cùng …

4 nguyên tắc xây dựng thuộc tính thương hiệu trong chiến lược định vị Read More »

Sáu thương hiệu để lại dấu ấn trong thập kỷ qua

Các chuyên gia về xây dựng thương hiệu đã đưa ra danh sách những thương hiệu để lại dấu ấn đặc biệt tại thị trường châu Á – Thái Bình Dương trong thập kỷ qua. Trong 10 năm qua, châu Á đã có những thay đổi lớn về công nghệ, chính trị và văn hóa. …

Sáu thương hiệu để lại dấu ấn trong thập kỷ qua Read More »

4 thành tố quan trọng khi bắt đầu xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp nhỏ

Xây dựng thương hiệu và giúp sản phẩm đứng vững trên thị trường là một quá trình tiêu tốn rất nhiều thời gian, nguồn nhân lực và tài chính. Ngay từ giai đoạn khởi sự, bạn cần chuẩn bị những nền móng cơ bản nhằm dễ dàng phát triển các hoạt động brand và marketing …

4 thành tố quan trọng khi bắt đầu xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp nhỏ Read More »

Các thương hiệu “chiến thắng” duy trì vị thế như thế nào?

Theo DVJ Insights – công ty nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng hàng đầu ở Anh, các thương hiệu “chiến thắng” là những thương hiệu không ngừng tăng trưởng doanh thu trên thị trường. Nhóm các thương hiệu này luôn áp dụng các phương thức để hài hòa giữa việc xây dựng thương …

Các thương hiệu “chiến thắng” duy trì vị thế như thế nào? Read More »

Diễn đàn Kinh tế số hoá sẽ bàn về câu chuyện của Uber, Grab, Facebook…

Diễn đàn Kinh tế số hóa (Vietnam Digital Economy Forum) sẽ bàn về nhiều vấn đề nổi trội trong nền kinh tế số, với sự tham gia của các diễn giả nổi tiếng thế giới và Việt Nam. Nền kinh tế thế giới đang thay đổi một cách sâu rộng dưới tác động của cuộc …

Diễn đàn Kinh tế số hoá sẽ bàn về câu chuyện của Uber, Grab, Facebook… Read More »

Chiến lược thương hiệu: những yếu tố cốt lõi tạo sức mạnh

Hãy thẳng thắn thừa nhận rằng có phải bạn đang gặp khó khăn trong việc nhận diện thương hiệu? Hoặc nếu có thể gọi tên nó, thì nó lại quá chung chung, không có gì quá khác biệt với đối thủ? Hay tồi tệ hơn, bạn có một thương hiệu đã được nhận diện, nhưng …

Chiến lược thương hiệu: những yếu tố cốt lõi tạo sức mạnh Read More »

Facebook sẽ ra mắt dịch vụ truyền hình trong hai tuần tới?

Theo Bloomberg, Facebook TV sẽ được phát hành trong hai tuần nữa. Các đối tác truyền hình đã được yêu cầu gửi các tập đầu tiên của chương trình “tiêu điểm” của họ. Đây sẽ là các chương trình không tốn kém, có thời lượng 5-10 phút do các công ty truyền thông sở hữu, …

Facebook sẽ ra mắt dịch vụ truyền hình trong hai tuần tới? Read More »