Thương hiệu – Let Online

Diễn đàn Kinh tế số hoá sẽ bàn về câu chuyện của Uber, Grab, Facebook…

22 Oct 17
Diễn đàn Kinh tế số hóa (Vietnam Digital Economy Forum) sẽ bàn về nhiều vấn đề nổi trội trong nền kinh tế số, với sự tham gia của các diễn giả nổi tiếng thế giới và Việt Nam. Nền kinh tế thế giới đang thay đổi một cách sâu rộng dưới tác động của cuộc […]

Chiến lược thương hiệu: những yếu tố cốt lõi tạo sức mạnh

05 Aug 17
Hãy thẳng thắn thừa nhận rằng có phải bạn đang gặp khó khăn trong việc nhận diện thương hiệu? Hoặc nếu có thể gọi tên nó, thì nó lại quá chung chung, không có gì quá khác biệt với đối thủ? Hay tồi tệ hơn, bạn có một thương hiệu đã được nhận diện, nhưng […]

Facebook sẽ ra mắt dịch vụ truyền hình trong hai tuần tới?

28 Jul 17
Theo Bloomberg, Facebook TV sẽ được phát hành trong hai tuần nữa. Các đối tác truyền hình đã được yêu cầu gửi các tập đầu tiên của chương trình “tiêu điểm” của họ. Đây sẽ là các chương trình không tốn kém, có thời lượng 5-10 phút do các công ty truyền thông sở hữu, […]

Startup công nghệ đã hết thời, sẽ không ai thành công được như Google, Facebook nữa?

25 Jul 17
Google, Facebook hay Amazon là các startup khởi nghiệp từ những năm 90, và khỏi phải nói họ thành công thế nào. Ngày nay, người ta vẫn đang khởi nghiệp từng ngày từng giờ nhưng bạn có biết, khởi nghiệp công nghệ thực sự thành công và gần đây nhất, là Facebook, đã 13 tuổi […]

3 bài học từ thành công của thương hiệu Manchester United

03 Jul 17
Trong thể thao cũng như trong tiếp thị, không phải lúc nào sản phẩm tốt (đội bóng thi đấu thành công) cũng đồng nghĩa với sở hữu thương hiệu giá trị nhất. Kết thúc mùa giải 2016-2017 vừa qua, câu lạc bộ nổi tiếng nhất nước Anh là Manchester United (M.U) không vô địch Premier […]

Đà Nẵng: Góp ý thông minh hơn với “App Góp ý”

30 Jun 17
Với điện thoại di động trong tay, tổ chức, người dân, du khách có thể chụp hình, nêu ý kiến, gửi kiến nghị đến cơ quan chính quyền TP một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất thông qua Ứng dụng Góp ý phiên bản di động. Với ứng dụng này, người sử dụng có […]

“Gã khổng lồ” Google từng thất bại như thế nào?

29 Jun 17
Dù nắm giữ vị thế số 1 trong lĩnh vực tìm kiếm, và là một trong những tên tuổi công nghệ hàng đầu trên thế giới, nhưng ít ai biết Google đã trải qua rất nhiều thất bại, khiến nhiều sản phẩm trở thành “bom xịt”, hay thậm chí biến mất hoàn toàn. Từ lâu, […]

Tại sao hình ảnh lại quan trọng đối với các thương hiệu?

29 Jun 17
Khi tổ chức của bạn xây dựng thương hiệu, dù là sản xuất hay làm dịch vụ, nhiếp ảnh có thể chỉ cần đứng phía sau. Nhưng thật buồn, thường thì chúng ta ít dành tiền bạc, thời gian và sự coi trọng cho nhiếp ảnh. Đôi khi chúng ta chỉ cần vài phút để […]

Đua nhau livestream để bán hàng trên mạng

28 Jun 17
Từ người kinh doanh nhỏ lẻ đến các nhãn hàng, hệ thống thương mại điện tử ở Việt Nam đều chọn cách “lên sóng” để tăng doanh số bán hàng. “Trong khi (giá) quảng cáo Facebook ngày càng đắt đỏ thì (giá) Livestream gần bằng 0. Chỉ với chiếc điện thoại hay máy tính có […]

Xây dựng thương hiệu: Tìm cách “tỏ tình” với khách hàng

27 Jun 17
Có lẽ không có hình ảnh nào phù hợp hơn để so sánh việc thương hiệu chinh phục khách hàng với hình ảnh một chàng trai chinh phục một cô gái. Để gây được ấn tượng, chàng trai phải lưu tâm đến không chỉ là ngoại hình mà còn phải chú ý đến ánh mắt, […]

Sôi động Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2017

21 Jun 17
Tuần lễ “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2017” diễn ra từ 17/6 – 23/6 khởi động mùa du lịch cao điểm ở thành phố biển với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn. Theo đó, du khách đến Đà Nẵng trong tuần lễ đặc biệt này có thể tham gia, trải nghiệm nhiều […]

Đến lượt Hà Nội thu thuế bán hàng qua Facebook

21 Jun 17
Thành phố Hà Nội vừa chính thức có thông báo yêu cầu các cá nhân có hoạt động kinh doanh qua mạng xã hội phải đăng ký và kê khai thuế. Cục thuế thành phố Hà Nội vừa có thông báo chính thức đến các cá nhân có hoạt động kinh doanh bán hàng hóa, […]
1 2 3