Thương hiệu – Page 2 of 4 – Let Online

Startup công nghệ đã hết thời, sẽ không ai thành công được như Google, Facebook nữa?

Google, Facebook hay Amazon là các startup khởi nghiệp từ những năm 90, và khỏi phải nói họ thành công thế nào. Ngày nay, người ta vẫn đang khởi nghiệp từng ngày từng giờ nhưng bạn có biết, khởi nghiệp công nghệ thực sự thành công và gần đây nhất, là Facebook, đã 13 tuổi …

Startup công nghệ đã hết thời, sẽ không ai thành công được như Google, Facebook nữa? Read More »

3 bài học từ thành công của thương hiệu Manchester United

Trong thể thao cũng như trong tiếp thị, không phải lúc nào sản phẩm tốt (đội bóng thi đấu thành công) cũng đồng nghĩa với sở hữu thương hiệu giá trị nhất. Kết thúc mùa giải 2016-2017 vừa qua, câu lạc bộ nổi tiếng nhất nước Anh là Manchester United (M.U) không vô địch Premier …

3 bài học từ thành công của thương hiệu Manchester United Read More »

Đà Nẵng: Góp ý thông minh hơn với “App Góp ý”

Với điện thoại di động trong tay, tổ chức, người dân, du khách có thể chụp hình, nêu ý kiến, gửi kiến nghị đến cơ quan chính quyền TP một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất thông qua Ứng dụng Góp ý phiên bản di động. Với ứng dụng này, người sử dụng có …

Đà Nẵng: Góp ý thông minh hơn với “App Góp ý” Read More »

“Gã khổng lồ” Google từng thất bại như thế nào?

Dù nắm giữ vị thế số 1 trong lĩnh vực tìm kiếm, và là một trong những tên tuổi công nghệ hàng đầu trên thế giới, nhưng ít ai biết Google đã trải qua rất nhiều thất bại, khiến nhiều sản phẩm trở thành “bom xịt”, hay thậm chí biến mất hoàn toàn. Từ lâu, …

“Gã khổng lồ” Google từng thất bại như thế nào? Read More »

Tại sao hình ảnh lại quan trọng đối với các thương hiệu?

Khi tổ chức của bạn xây dựng thương hiệu, dù là sản xuất hay làm dịch vụ, nhiếp ảnh có thể chỉ cần đứng phía sau. Nhưng thật buồn, thường thì chúng ta ít dành tiền bạc, thời gian và sự coi trọng cho nhiếp ảnh. Đôi khi chúng ta chỉ cần vài phút để …

Tại sao hình ảnh lại quan trọng đối với các thương hiệu? Read More »

Đua nhau livestream để bán hàng trên mạng

Từ người kinh doanh nhỏ lẻ đến các nhãn hàng, hệ thống thương mại điện tử ở Việt Nam đều chọn cách “lên sóng” để tăng doanh số bán hàng. “Trong khi (giá) quảng cáo Facebook ngày càng đắt đỏ thì (giá) Livestream gần bằng 0. Chỉ với chiếc điện thoại hay máy tính có …

Đua nhau livestream để bán hàng trên mạng Read More »

Xây dựng thương hiệu: Tìm cách “tỏ tình” với khách hàng

Có lẽ không có hình ảnh nào phù hợp hơn để so sánh việc thương hiệu chinh phục khách hàng với hình ảnh một chàng trai chinh phục một cô gái. Để gây được ấn tượng, chàng trai phải lưu tâm đến không chỉ là ngoại hình mà còn phải chú ý đến ánh mắt, …

Xây dựng thương hiệu: Tìm cách “tỏ tình” với khách hàng Read More »

Sôi động Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2017

Tuần lễ “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2017” diễn ra từ 17/6 – 23/6 khởi động mùa du lịch cao điểm ở thành phố biển với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn. Theo đó, du khách đến Đà Nẵng trong tuần lễ đặc biệt này có thể tham gia, trải nghiệm nhiều …

Sôi động Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2017 Read More »

Đến lượt Hà Nội thu thuế bán hàng qua Facebook

Thành phố Hà Nội vừa chính thức có thông báo yêu cầu các cá nhân có hoạt động kinh doanh qua mạng xã hội phải đăng ký và kê khai thuế. Cục thuế thành phố Hà Nội vừa có thông báo chính thức đến các cá nhân có hoạt động kinh doanh bán hàng hóa, …

Đến lượt Hà Nội thu thuế bán hàng qua Facebook Read More »

Ông Nguyễn Đức Tài “vi hành” trên website Thế Giới Di Động và đây là kết quả

Để trở thành công ty bán lẻ trực tuyến lớn nhất nhì Việt Nam, Thế Giới Di Động đã phải làm nhiều thứ, trong đó có các chuyến “vi hành” của ông Nguyễn Đức Tài trên website do mình đồng sáng lập. Hiện nay bán hàng qua kênh online chiếm gần 10% doanh thu tại …

Ông Nguyễn Đức Tài “vi hành” trên website Thế Giới Di Động và đây là kết quả Read More »