Thương hiệu – Page 2 of 4 – Let Online

Tại sao hình ảnh lại quan trọng đối với các thương hiệu?

29 Jun 17
Khi tổ chức của bạn xây dựng thương hiệu, dù là sản xuất hay làm dịch vụ, nhiếp ảnh có thể chỉ cần đứng phía sau. Nhưng thật buồn, thường thì chúng ta ít dành tiền bạc, thời gian và sự coi trọng cho nhiếp ảnh. Đôi khi chúng ta chỉ cần vài phút để […]

Đua nhau livestream để bán hàng trên mạng

28 Jun 17
Từ người kinh doanh nhỏ lẻ đến các nhãn hàng, hệ thống thương mại điện tử ở Việt Nam đều chọn cách “lên sóng” để tăng doanh số bán hàng. “Trong khi (giá) quảng cáo Facebook ngày càng đắt đỏ thì (giá) Livestream gần bằng 0. Chỉ với chiếc điện thoại hay máy tính có […]

Xây dựng thương hiệu: Tìm cách “tỏ tình” với khách hàng

27 Jun 17
Có lẽ không có hình ảnh nào phù hợp hơn để so sánh việc thương hiệu chinh phục khách hàng với hình ảnh một chàng trai chinh phục một cô gái. Để gây được ấn tượng, chàng trai phải lưu tâm đến không chỉ là ngoại hình mà còn phải chú ý đến ánh mắt, […]

Sôi động Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2017

21 Jun 17
Tuần lễ “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2017” diễn ra từ 17/6 – 23/6 khởi động mùa du lịch cao điểm ở thành phố biển với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn. Theo đó, du khách đến Đà Nẵng trong tuần lễ đặc biệt này có thể tham gia, trải nghiệm nhiều […]

Đến lượt Hà Nội thu thuế bán hàng qua Facebook

21 Jun 17
Thành phố Hà Nội vừa chính thức có thông báo yêu cầu các cá nhân có hoạt động kinh doanh qua mạng xã hội phải đăng ký và kê khai thuế. Cục thuế thành phố Hà Nội vừa có thông báo chính thức đến các cá nhân có hoạt động kinh doanh bán hàng hóa, […]

Ông Nguyễn Đức Tài “vi hành” trên website Thế Giới Di Động và đây là kết quả

12 Jun 17
Để trở thành công ty bán lẻ trực tuyến lớn nhất nhì Việt Nam, Thế Giới Di Động đã phải làm nhiều thứ, trong đó có các chuyến “vi hành” của ông Nguyễn Đức Tài trên website do mình đồng sáng lập. Hiện nay bán hàng qua kênh online chiếm gần 10% doanh thu tại […]

20 sai lầm những Marketer hay mắc phải khi “làm mới” thương hiệu

20 May 17
Những marketer thông minh phát triển thương hiệu của mình qua thời gian để giữ cho chúng có sự liên đới và mở rộng. Một số làm tốt, trong khi những người khác trở nên lạc hướng. Để đạt được thành công khi tái định vị thương hiệu, hãy tránh những sai lầm khá phổ […]

10 quan niệm sai lầm phổ biến về thương hiệu

20 May 17
Cách đây vài chục năm, chỉ cần có chất lượng tốt, sản phẩm sẽ bán chạy. Nét như Sony, bền như Honda hay tốt như Nokia. Ngày nay chất lượng vẫn quan trọng, nhưng thương hiệu quan trọng hơn. Không chỉ một mình Sony nét, xe máy bây giờ không chỉ Honda mới bền và […]

Quy trình định vị thương hiệu

20 May 17
(LET ONLINE) – Trong marketing, định vị đã dần trở thành một khái niệm mang tính chủ động, tức là quá trình các nhà tiếp thị tạo nên hình ảnh hay nhận diện thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng về một sản phẩm, thương hiệu, hay tổ chức. Nó chính là so sánh […]

Các kiến thức về định vị thương hiệu

20 May 17
Trong bối cảnh cạnh tranh phức tạp, hàng hóa ngày càng đa dạng, người tiêu dùng luôn trong tình trạng quá tải thông tin, rất khó nhận thấy sự khác biệt của các sản phẩm. Tình hình đó làm nảy sinh nhu cầu tự nhiên đối với doanh nghiệp là cần phải tạo nên ấn […]

Xác lập thước đo của thương hiệu

20 May 17
Đến năm 2020, thương hiệu sẽ là yếu tố tạo giá trị hàng đầu trong mối quan tâm của các doanh nghiệp. Thương hiệu là chất xúc tác tạo nên lãnh đạo tốt hơn, giúp ban giám đốc củng cố tầm nhìn chung. Mục tiêu cơ bản của ban giám đốc là xây dựng giá […]

Bí quyết chọn lựa ngôi sao đại diện thương hiệu

20 May 17
Sử dụng hình ảnh ngôi sao bảo trợ cho sản phẩm là một trong những thủ thuật tiếp thị thường được sử dụng đặc biệt trong lĩnh vực hàng tiêu dùng. Hằng năm, các thương hiệu hàng đầu chi ra hàng triệu đô la cho việc sử dụng ngôi sao quảng bá cho các sản […]
1 2 3