Nằm trong thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng và Trung tâm đào tạo Let Online (Công ty Cổ phần Đầu tư Let Online), chiều ngày 21/10/2018, Lễ khai giảng Khóa học Marketing Online dành cho sinh viên Khoa Thương mại Điện tử và một số Khoa khác đã được diễn ra tại Tòa nhà Trung tâm Phát triển thương mại điện tử – Bộ Công thương (số 07, Cách mạng tháng 8, thành phố Đà Nẵng).

Tiến sĩ Lê Diện Tuấn – Trưởng Bộ môn Thương mại điện tử phát biểu tại Lễ khai giảng

Trong xu thế cách mạng công nghiệp 4.0, tiếp thị trực tuyến (marketing online) là một xu thế tất yếu, yêu cầu cấp thiết của các doanh nghiệp, khóa học hướng đến những cam kết sẽ cung ứng ra thị trường lao động những ứng viên có kiến thức, kỹ năng về tiếp thị trực tuyến đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Trường hợp, các em với những dự định khởi sự kinh doanh sau khi ra trường một vài năm thì những kiến thức được học sẽ là sự bổ trợ cần thiết hướng đến những thành công của các em.

Ông Lê Nguyên Thái Lâm – Giám đốc LET ONLINE, giảng viên chính của Khóa học chia sẻ tại Lễ khai giảng

Đây là chương trình đào tạo áp dụng trên hình thức Training on-job, các em sinh viên sẽ được học trên chính những công việc, trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp.

Cũng trong Lễ khai giảng, giảng viên Lê Nguyên Thái Lâm trong gần 2h đồng hồ đã cùng các em sinh viên đi tìm những câu trả lời cho các câu hỏi như: Tiếp thị trực tuyến là gì? Tiếp thị trực tuyến đang được ứng dụng và cần thiết như thế nào trong sự phát triển của doanh nghiệp? Định hướng nghề nghiệp, kế hoạch phát triển bản thân và sự chuẩn bị của các em ngay từ bây giờ?

Buổi chia sẻ trong gần 2h đã nhận được những tương tác, hưởng ứng rất tích cực và chất lượng từ các em sinh viên tham dự. Let Online tin tưởng với khởi đầu phấn chấn này, khóa học sẽ đạt được các mục tiêu đăt ra theo thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị (Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng và Trung tâm đào tạo Let Online).

LET ONLINE